Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
ภารกิจ อำนาจหน้าที่
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
หมู่บ้านในเขต อบต.
วัด/โรงเรียน
ข้อมูลประชากร
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
การบริการขั้นพื้นฐาน
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
หน้าที่ส่วนราชการ
หน้าที่สำนักปลัด อบต.
หน้าที่กองคลัง
หน้าที่กองช่าง
หน้าที่กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ข้อบัญญัติ อบต.
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้
แผนจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการปราบปรามการทุจริต
แผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนการตรวจสอบภายในประจำปี
ผลการติดตามและประเมินผลแผน
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงาน
รายงานการเงินการคลัง
งบแสดงฐานะทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี (สขร.)
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลการปฏิบัติงาน
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานการควบคุมภายใน
รายงานการประเมินประสิทธิภาพของ อปท.(LPA)
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การป้องกันการทุจริต
นโยบาบ No Gift Policy
ประมวลจริยธรรม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
มาตรการป้องกันการรับสินบน
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
การลดขั้นตอนกระบวนงาน
คู่มือประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานการให้บริการ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
ระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
จดหมายข่าว อบต.
กองทุน สปสช.
งานสวัสดิการสังคมและสังคมสงเคราะห์
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร อบต.
ประกาศเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคล
ข้อมูล ITA
ข้อมูล ITA 2567
ติดต่อเรา
ติดต่อ สอบถาม
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
แผนที่
แบบสอบถามความพึงพอใจ การให้บริการงานด้านต่าง ๆ ขององค์การบริหารส่วนตำบลพระพุทธ
องค์การบริหารส่วนตำบลพระพุทธ ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลพระพุทธขึ้น เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้บริการและดำเนินการแก้ไข ข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพและตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป
ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปของผู้มารับบริการ
เพศ
ชาย
หญิง
อายุ
ต่ำกว่า 18 ปี
18 - 30 ปี
31 - 40 ปี
41 - 50 ปี
51 - 60 ปี
60 ปีขึ้นไป
การศึกษา
ประถมศึกษา
มัธยมศึกษา / ปวช.
อนุปริญญา / ปวส.
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
อื่นๆ
อาชีพ
เกษตรกร
ลูกจ้างเอกชน / ส่วนราชการ
รับราชการ
รับจ้างทั่วไป
ประกอบธุรกิจส่วนตัว
อื่นๆ
ส่วนที่ 2 : เรื่องที่ขอรับบริการ
สำนักปลัด อบต.
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การให้บริการด้านการประชาสัมพันธ์
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การให้บริการด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
การรับบริการคำร้องทั่วไป
อื่น ๆ
กองคลัง
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การชำระภาษีป้าย
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
อื่นๆ
กองช่าง
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร/รื้อถอน/เคลื่อนย้ายอาคาร
การขออนุญาตขุดดิน/ถมดิน
การให้บริการสาธารณะด้านสาธารณูปโภค
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การขออนุญาตเจาะบาดาล/ใช้น้ำบาดาล
อื่น ๆ
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การรับสมัครเด็กปฐมวัย
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
อื่น ๆ
ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
ระดับความพึงพอใจ
หัวข้อ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1.ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1.1 เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัวเรียบร้อย
1.2 เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
1.3 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้องน่าเชื่อถือ
1.4 เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
2.ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
2.1 ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน
2.2 ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
2.3 มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
3.1 การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ
3.2 มีเครื่องมืออุปกรณ์ ระบบในการบริการ
3.3 อาคารสถานที่มีความเหมาะสม สะอาด ปลอดภัย
ส่วนที่ 4 : ข้อเสนอแนะ
**ขอบคุณที่ใช้บริการ**